Tổng hợp thông tin thiết kế, cấu hình Galaxy Z Flip5

Samsung Galaxy Z Flip5 đem tới nhiều điểm nâng cấp đáng kể như camera, bản lề,...trong đó đáng chú ý nhất là màn hình Flex Window kích thước lớn.
 

Samsung Galaxy Z Flip5 5G có thiết kế không quá đột phá so với sản phẩm Galaxy Z Flip4. Nhưng nhà sản xuất đã tạo điểm nhấn với màn hình Flex Window hoàn toàn mới với kích thước lớn 3.4 inch.

 
Bản lề Flex thiết kế mới làm cho khe hở khi gập lại bé hơn nhờ đó mà độ dày cũng được giảm 2mm.
Samsung Galaxy Z Flip5 được trang bị màn hình chính AMOLED với kích thước 6.7 inch độ phân giải 1080 x 2640 pixel, tần số quét 120Hz và tỉ lệ 22:9. Màn hình Flex Window mới có tấm nền Super AMOLED với kích thước 3.4 inch độ phân giải 720 x 748 pixel tần số quét 60Hz, lớn hơn rất nhiều so với màn hình 1.9 inch trên Galaxy Z Flip4 tiền nhiệm.
 

Ngoài ra, Galaxy Z Flip5 còn sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy đi kèm với đó là 8GB RAM và 256GB/512GB bộ nhớ trong. Mặt lưng là bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học và ống kính góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2. Camera trước có độ phân giải 10MP khẩu độ f/2.2. Nhờ tính năng Flex Cam, người dùng Z Flip5 có thể quay video rảnh tay hay chụp ảnh selfie nhóm ở nhiều góc độ khác nhau.
 

Màn hình Flex Window với kích thước lớn cũng đã được Samsung tận dụng triệt để với hàng loạt các tính năng mới bao gồm xem thông báo và trả lời tin nhắn nhanh, các Widget tiện ích: Điều khiển đa phương tiện, thời tiết, lịch,...thiết lập nhanh và Samsung Wallet.
 

Máy trang bị viên pin có dung lượng 3700mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W, sạc không dây 10W và sạc ngược không dây. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh hông, có bốn lựa chọn màu sắc bao gồm Xám, Kem, Xanh và Tím.