Giới thiệu USB Wifi hãng ToToLink N150USM

Qua rồi cái thời mà dân IT phải khốn đốn mỗi khi dây mạng có vấn đề, USB Wifi thu sóng TotoLink N150USM sẽ giúp mọi chiếc PC có khả năng bắt sóng Wifi y như laptop. Mà số tiền bạn phải bỏ ra lại/ không đáng kể, chỉ chưa đầy 200 ngàn VNĐ .


TotoLink N150USM là một USB adapter NANO phù hợp với chuẩn kết nối IEEE 802.11n, cho khả năng đạt tốc độ đường truyền mạng tối đa 150Mbps. cho phép người dùng sử dụng nó bất cứ nơi nào trên PC. N150USM còn cung cấp chế độ bảo mật WPA/WPA2 ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. N150USM là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách du lịch và doanh nhân.

Thông số kỹ thuật

Chuẩn giao tiếp: IEEE 802.11 b/g/n
Tốc độ truyền dữ liệu: 150Mbps
Tần số truyền và nhận dữ liệu: 2.4~2.4835 GHz
Bảo mật: WEP, WPA/WPA2, WPA-PSK/WPA2-PSK (TKIP/AES)
Cổng kết nối: USB 2.0
Antenna: Anten chìm

Thiết kế

Chỉ là một đầu cắm USB rất nhỏ, nhưng TotoLink N150USM được chế tác tinh xảo tại Hàn Quốc, cho thấy độ bền cao và chất lượng gia công tốt. USB Wifi TotoLink N150USM không sử dụng anten rời mà có anten chìm bên trong, do vậy khi sử dụng người dùng sẽ ít cảm thấy bất tiện, vướng víu.

Sản phẩm có màu đen với vẻ ngoài góc cạnh, là một sự kết hợp về diện mạo tốt với những cỗ PC hiện đại, hầm hố. Khi sử dụng với laptop, ngoài chức năng thu sóng Wifi, TotoLink N150USM còn ngẫu nhiên trở thành phụ kiện làm đẹp cho chiếc laptop của bạn.

Tính năng


Sản phẩm có thể dùng được cho cả máy tính để bàn lẫn laptop bị hỏng card mạng nhờ vào cổng kết nối USB 2.0. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn nhưng tốc độ truyền tải rất cao lên đến 150Mbps với các chuẩn kết nối b/g/n. Thiết bị bắt sóng Wifi này còn có tính tương thích vô cùng tốt.

Trải nghiệm

Qua trải nghiệm, nếu đường truyền Wifi của gia đình bạn không có gì bất ổn, ToToLink N150USM sẽ giúp PC chạy video 4k hoặc video full HD 1080p hoàn toàn ổn định. Với tốc độ tuyệt vời như vậy, việc sử dụng để chiến các game trực tuyến cũng sẽ được đảm bảo ở một mức độ một chín một mười với mạng có dây.

Nói theo một cách hàn lâm, USB Wifi TotoLink N150USM là thiết bị có thể tương thích với chuẩn IEEE b/g/n với tốc độ lên đến 150Mbps. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng mạng internet mà không lo bị gián đoạn. Vì tốc độ mạng cáp quang hiện tại ở Việt Nam là 30 tới 40Mbps - chỉ bằng một phần 4 so với tốc độ mạng tối đa mà USB Wifi này có thể truyền dẫn (150Mbps).


ToToLink N150USM là USB Wifi thu sóng quá tuyệt vời trong trường hợp cổng kết nối mạng hoặc dây mạng của bạn gặp sự cố. Nổi bật nhất là việc N150USM cho ra một hiệu năng thu sóng rất tốt với một mức giá không thể rẻ hơn. Mình thấy rằng, bất cứ dân IT nào cũng nên sở hữu cho mình một hoặc nhiều chiếc ToToLink N150USM như một liệu pháp thay thế cho mạng dây.