Cách bỏ bản quyền chân trang Blogspot mà không chuyển hướng

Việc sử dụng các mẫu template blogspot như soratemplate, gooyaabitemplates, mybloggerthemes... đều có bản quyền.

Khi sử dụng các mẫu template blogspot ở các trang như soratemplate, gooyaabitemplates hay mybloggerthemes thì phần footer thường có một đường link website bản quyền được mã hóa. Khi xóa đường link này thì trang blog của chúng ta sẽ bị chuyển hướng đến website của đường link đó. Vì thế ở bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách bỏ hoặc chuyển đổi đoạn code các bạn vào phần chỉnh sửa code của Blogspot, nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm đoạn mã như sau:


Các bạn tô hết đoạn javascript bắt đầu:
<script type='text/javascript> //<![CDATA[ cho đến dòng //]]></script>. 
Thường thì sẽ có 1 - 2 đoạn mã như thế nhé ! Tiếp tục làm theo cách sau đây. Để
chuyển đổi code mã hóa bản quyền thành Link web của Blog bạn, đầu tiên các bạn truy cập vào công cụ online sau đây bằng cách nhấp vào Link

Với công cụ này các bạn sẽ áp dụng như sau: đầu tiên là copy đoạn code mã hóa trong phần //<![CDATA[  như hình bên dưới.


Sau đó bạn cứ nhấp " Tiếp tục giải mã" nhiều lần đến khi kết quả như hình bên dưới:


Bây giờ ta sẽ có đoạn code giải mã và thay thế bản quyền bằng tên blog của bạn, thường thì sẽ có 1⟶ 2 đoạn code cần thay thế tùy vào mỗi template.
Hy vọng bài hướng dẫn ở trên sẽ giúp cho các bạn biết thêm được một số lựa chọn trong việc làm chủ template của bạn đang sử dụng.
Lưu ý là mình vẫn luôn khuyến khích các bạn nên tôn trọng quyền tác giả bằng cách giữ đường link này vì nó không hề làm giảm chất lượng của blog chúng ta đi chút nào cả. Cám ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp các bạn trong những bài viết mới nhất.